แนะนำ 10 หูฟัง ยี่ห้อไหนดี โปรโมชัน Mercular Headphone Clearance Sale ลดสูงสุด 70%

แนะนำ 10 หูฟัง ยี่ห้อไหนดี โปรโมชัน Mercular Headphone Clearance Sale ลดสูงสุด 70%


Mercular จัดโปรโมชันลดล้างสต๊อกครั้งใหญ่แห่งปี มีหูฟังจากแบรนด์ดังมาลดราคามากมาย ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง Sony, หูฟัง Bose, หูฟัง JBL, หูฟัง Soundcore และหูฟังแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย โดยลดสูงสุดถึง 70%

บทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้งได้คัดเลือกหูฟังแบรนด์ดังมาแนะนำ มีให้เลือกทั้งหูฟังครอบหู และหูฟังแบบไร้สาย มีรุ่นไหน ยี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง ติดตามได้ที่นี่

5 หูฟังครอบหู ยี่ห้อไหนดี คุณภาพเสียงดี ตัดเสียงรบกวนได้ ลดราคาสุดคุ้ม!

1. หูฟังครอบหู Sony WH-1000XM4 Wireless Headphone Black

หูฟังครอบหู Sony WH-1000XM4 มี Ear Cup ขนาดใหญ่ สวมใส่สบาย มาพร้อมไดร์เวอร์แบบ Dome Type ขนาด 1.57 นิ้ว ได้ยินรายละเอียดเสียงชัดเจนทุกย่านเสียง และยังโดดเด่นในเรื่องการตัดเสียงรบกวนด้วยระบบ Noise-Canceling Processor QN1 และมี Sense Engine ปรับการตัดเสียงรบกวนจากกิจกรรมและสถานที่ที่อยู่ในขณะใส่หูฟัง เลือกการตัดเสียงรบกวนได้ถึง 20 ระดับ ช่วยให้ฟังเพลงและคุยโทรศัพท์ได้มีประสิทธิภาพ และยังมีเซนเซอร์ตรวจจับการสวมใส่ เพลงจะหยุดเล่นเมื่อถอดหูฟังออก

2. หูฟังครอบหู Sony WH-CH520 Wireless On Ear Headphone Black

Sony WH-CH520 หูฟังครอบหูแบบไร้สายที่มีราคาย่อมเยา มีจุดเด่นในเรื่องของแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 50 ชั่วโมง ดีไซน์ของตัวหูฟังสวย ทันสมัย และยังมีน้ำหนักเบาเพียง 147 กรัม จึงสวมใส่สบาย ไม่รู้สึกเจ็บหู เหมาะกับใช้ฟังเพลงได้ทุกแนว สามารถปรับแต่ง EQ ผ่านแอปพลิเคชันได้ พร้อมคุยโทรศัพท์ ได้ยินเสียงคมชัดด้วยไมโครโฟนในตัว นอกจากนี้ ยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ผ่าน Bluetooth เวอร์ชัน 5.2 

3. หูฟังครอบหู Bowers & Wilkins Px7 S2 Wireless Over Ear Headphone Grey

หูฟังครอบหูไร้สาย Bowers & Wilkins ดีไซน์สวยหรู ดูพรีเมียม มี Ear Cup ขนาดใหญ่ที่มีความกระชับ และยังทำจากวัสดุเมมโมรีโฟม ช่วยให้สวมใส่สบายมากยิ่งขึ้น  มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงแบบ Dynamic ขนาดใหญ่ 40 มม. ได้ยินครบทุกรายละเอียดของเสียง ให้เสียงที่เป็นธรรมชาติ และมีความแม่นยำสูง มีระบบ Hybrid Noise Cancellation ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก หรือจะปรับเป็นโหมด Ambient Pass-Through เพื่อรับเสียงแวดล้อมภายนอกหูฟังได้เช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีไมค์ในตัว ช่วยให้ได้ยินเสียงสนทนาชัดเจน รองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth เวอร์ชัน 5.2 แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมง

4. หูฟังครอบหู Bose QuietComfort 45 Wireless Over Ear Headphone White Smoke

Bose QuietComfort 45 หูฟังครอบหูไร้สาย เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาหูฟังที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ใช้ดูหนัง ฟังเพลง และรับสายสนทนาได้ หูฟังรุ่นนี้มี Earcup ขนาดใหญ่ ผิวสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบายหู และยังให้แนวเสียงที่คมชัดเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับฟังเพลงทุกแนว มีระบบ Acoustic Noise Cancelling™ ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก และยังมี Aware Mode สำหรับเปิดรับเสียงจากภายนอก ช่วยให้ฟังเสียงแวดล้อมหรือคุยกับผู้คนรอบตัวได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Blutooth 5.1 แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 24 ชั่วโมง และยังรองรับการชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 15 นาที สามารถใช้งานต่อได้ถึง 3 ชั่วโมง

5. หูฟังครอบหู Soundcore Life Q20+ Wireless Over Ear Headphone Black 

Soundcore Life Q20+ หูฟังครอบหูอีกหนึ่งรุ่นที่ราคาไม่แพงจนเกินไป แต่ให้คุณภาพเสียงที่ชัดใสเป็นธรรมชาติระดับ Hi-Res ด้วยไดร์เวอร์แบบไดนามิกขนาดใหญ่ 40 มม. มี Hybrid Active Noise Cancellation ช่วยตัดเสียงรบกวนด้วยไมค์ 4 ตัว และมีไมค์ 2 ตัว สำหรับรับเสียงสนทนา นอกจากนี้ ยังสามารถปรับแต่งเสียง EQ ได้ตามต้องการผ่านแอปพลิเคชัน มีให้เลือกถึง 22 รูปแบบ หูฟังรองรับการเชื่อมต่อ Blutooth 5.0 แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 60 ชั่วโมง

หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี น้ำหนักเบา เสียงดี ใส่ออกกำลังกายได้

1. หูฟังไร้สาย JBL Reflect Flow Pro True Wireless Blue

หูฟังไร้สาย JBL แบบ In-Ear ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย มีที่เกี่ยวหู ช่วยให้ใส่หูฟังได้กระชับมากขึ้น มาพร้อมคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมด้วยไดร์เวอร์เสียงภายในข้างละ 6.8 มม. ให้รายละเอียดครบทุกย่านเสียง ทั้งเสียงแหลม เสียงกลาง และเสียงเบส มีไมโครโฟนภายในถึง 6 ตัว รับเสียงสนทนาได้คมชัด มีระบบตัดเสียงรบกวนที่เงียบสนิท และมีโหมด Smart Ambient สำหรับรับเสียงจากภายนอกนอกจากนี้ ยังกันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68 จึงสามารถใส่ออกกำลังกายได้ 

2. หูฟังไร้สาย Creative Aurvana Ace True Wireless Black & Copper

Creative Aurvana Ace True Wireless หูฟังไร้สาย In-Ear อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ ให้เสียงที่มีความสมจริงสูงด้วยเทคโนโลยี xMEMS และไดร์เวอร์เสียงข้างละ 10 มม. จึงรองรับไฟล์เสียงที่มีคุณภาพสูงได้ มีไมโครโฟนข้างละ 3 ตัว สามารถรับเสียงสนทนาได้คมชัด และช่วยตัดเสียงรบกวนได้เงียบสนิท ช่วยให้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้มากขึ้น หูฟัง Creative รุ่นนี้ สามารถควบคุมการทำงานได้ง่าย ไม่ว่าจะหยุดหรือเปลี่ยนเพลง เพิ่ม-ลดเสียง หรือรับโทรศัพท์ ก็สามารถสัมผัสที่ตัวหูฟังได้ทันที และยังใส่ออกกำลังกายได้อีกด้วย

3. หูฟังไร้สาย Jaybird Vista Truly Wireless Nimbus Gray

Jaybird Vista หูฟังไร้สายสำหรับใส่ออกกำลังกายที่มีขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบาเพียงข้างละ 6 กรัม มาพร้อม Ear Fin หรือที่เกี่ยวหู ช่วยเพิ่มความกระชับ และป้องกันหูฟังหลุดขณะออกกำลังกายหนักๆ นอกจากนี้ ยังกันน้ำได้ที่ระดับ IPX7  แบตเตอรี่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 16 ชั่วโมง ในเรื่องของคุณภาพเสียงก็สามารถขับรายละเอียดเสียงได้ครบ โทนเสียงฟังง่าย และยังโดดเด่นด้วยเสียงเบสที่ทุ้มลึก ใช้ฟังเพลงได้หลากหลายแนว หรือสามารถปรับการตั้งค่าเสียงได้ตามความต้องการผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือได้

4. หูฟังไร้สาย TicPods 2 True Wireless Ice

หูฟังไร้สาย TicPods 2 ตัวหูฟังมาในทรง EarBud ดีไซน์สวยและสวมใส่สบาย เคสชาร์จมีความมินิมอล ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับการพกพา ขับเสียงด้วยไดร์เวอร์แบบ Moving Coil ข้างละ 16 มม. และยังรองรับ Codec ไร้สายสูงถึง aptX สามารถเปิดไฟล์เสียงคุณภาพสูงได้สบายๆ ได้ยินรายละเอียดเสียงครบทุกย่านเสียง มีไมค์สนทนาให้ในตัว ใช้คุยโทรศัพท์หรือวิดีโอคอลได้คมชัด สามารถกันน้ำได้ที่ระดับ IPX4 จึงใส่ออกกำลังกายได้ ควบคุมการเล่นเพลงได้ง่ายผ่านการสัมผัส แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 4 ชม. เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จใช้งานได้สูงสุด 23 ชม.

5 . หูฟังไร้สาย Philips TAT5556 True Wireless Black

หูฟังไร้สายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ใช้งาน ทั้งดูหนัง ฟังเพลง หรือใส่ออกกำลังกายรูปทรงของหูฟังเป็นแบบ In-Ear รูปทรงคล้ายกับไม้ฮอกกี้ สวมใส่สบายและกระชับเข้ากับสรีระของหู มีระบบตัดเสียงรบกวน ช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงและรับสายสนทนาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX4 สามารถใส่ออกกำลังกายได้ รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth เชื่อมต่อได้เสถียร และมีการดีเลย์ของเสียงต่ำ แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 7 ชั่วโมง และใช้ร่วมกับเคสชาร์จได้นานสูงสุด 15 ชั่วโมง

ทั้งหมดนี้เป็น 10 หูฟังที่ลดราคาสุดคุ้มจากโปรโมชัน Mercular Headphone Sale มีหูฟังครอบหูและหูฟังไร้สายจากแบรนด์ดังให้เลือกสรรมากมาย ถ้าหากกำลังมองหาหูฟังอันใหม่ สามารถเลือกซื้อจากลิสต์ข้างต้นได้ทันที และแนะนำให้เก็บคูปองส่วนลดจาก Mercular เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อ เพื่อให้ได้สินค้าในราคาสุดคุ้ม 

สามารถเลือกดูหูฟังรุ่นอื่น และเก็บคูปองส่วนลดได้ที่ Mercular

โปรโมชัน Mercular Headphone Clearance Sale ตั้งแต่วันที่ 8-21 ก.ค.67

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

Exit mobile version