วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2024

นอกจากนี้ Joanna Stern ยังแนะนำว่า เจ้าของ iPhone รุ่นเก่า ควรนำไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ หากพบว่าแบตเตอรี่ให้อายุการใช้งานสั้นลง แทนที่จะซื้อ iPhone เครื่องใหม่ ซึ่งจะช่วยประหยัดเงินไปได้มาก

คุณภาพกล้อง

Patrick Holland จาก CNET รู้สึกประทับใจกับโหมด Cinematic ที่มาพร้อม iPhone 13 series ทั้ง 4 รุ่น ซึ่งรองรับการใช้งานได้ทั้งกล้องหลัง และ กล้องหน้า เพื่อถ่ายวิดีโอความละเอียด 1080p ที่อัตรา 30 เฟรมต่อวินาที โดยมีจุดเด่นที่ให้เอฟเฟกต์ระยะชัดลึกหรือเบลอฉากหลังอย่างสวยงาม เพื่อโฟกัสที่ตัวบุคคล และยังสามารถเปลี่ยนโฟกัสได้โดยอัตโนมัติ ช่วยสร้างวิดีโอในสไตล์ภาพยนตร์

อย่างไรก็ตาม Patrick Holland ตั้งข้อสังเกตว่า การถ่ายวิดีโอด้วยโหมด Cinematic จำเป็นต้องใช้แสงในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อให้คุณภาพที่ดีที่สุด หากใช้งานในที่แสงน้อย จะได้รับการแจ้งเตือนให้เปิดแฟลช

ประสิทธิภาพจากชิปรุ่นใหม่

iPhone 13 series ทั้ง 4 รุ่น มาพร้อมชิปรุ่นใหม่ A15 Bionic ซึ่งมีความเร็วขึ้นประมาณ 10 – 15% เมื่อเทียบกับชิป A14 Bionic ใน iPhone 12 series อ้างอิงจากคะแนนทดสอบประสิทธิภาพด้วยแอปพลิเคชั่น Geekbench 5

ทั้งนี้ Apple จะเปิดรับจอง iPhone 13 series ทั้ง 4 รุ่น ในประเทศไทย วันที่ 1 ตุลาคมนี้ ก่อนจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2021 เป็นต้นไป

ที่มา – MacRumors

Share. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email

แหล่งรวบรวม โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม โปรใหม่ ล่าสุด แลก แจก จัดเต็ม โปรโมชั่นทั่วไทย ทั้งการท่องเที่ยว พักผ่อน ตั๋วเครื่องบิน เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า พิซซ่า ไก่ทอด ไอที มือถือ ร้านอาหาร บัตรเครดิต ช๊อปปิ้งโลตัส แมคโคร เซเว่น 7-eleven เทศกาลต่าง ๆ รวมทั้ง คูปอง และ ดีล ต่าง ๆ หลากหลาย

Promotion ลดราคาให้สุด กับโปรโมชั่นสุดปังกับเราผู้เป็นที่หนึ่งด้านโปรโมชั่นและส่วนลดราคา ไฮโซโปรโมชั่น เว็บรวมโปรโมชั่นอันดับ 1 ที่ครบเครื่องเรื่องโปร เพราะช้อปทั้งที ต้องเอาให้คุ้ม ลดไปให้สุด!!